Hôm nay:










[giaban]2.500.000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
[tomtat]Giá gốc: 3.000.000 VNĐ
Giá bán: 2.500.000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành: 12 tháng 1 dổi 1
Giá chưa bao gồm VAT

 [/tomtat]



[kythuat]
Giới thiệu sản phẩm
1. Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi sử dụng. Trước khi sử dụng , xin vui lòng lướt qua sách hướng dẫn để đảm bảo nó được điều hành đúng . Chúng tôi có thể thay đổi một phần của hướng dẫn cho phiên bản nâng cấp . Bất kỳ chủ đề thay đổi chức năng hoặc hiệu suất sẽ không được thông báo trước, lời xin lỗi của chúng tôi cho những bất tiện có thể gây ra .


2 . Sản phẩm này là sự kết hợp hấp dẫn của DV , máy ảnh và bút ghi âm. Như một máy ảnh , nó là một chất ổn định quang học có chức năng tốt như một máy ảnh chuyên nghiệp . Như một máy ghi hình , nó là một cái gì đó để khuyến khích sự nhiệt tình của bạn. Chip xử lý DV độ phân giải cao sẽ đảm bảo bạn là một sinh động , kinh nghiệm ghi lỏng. Chúng tôi được trang bị với một lưu trữ 32 GB, và ổ cắm USD tiêu chuẩn, để cung cấp một lưu trữ dễ dàng đơn giản và hoạt động . Nó hỗ trợ định dạng AVI ghi âm , có thể chạy trên bất kỳ máy nghe nhạc thị trường . Nó được đánh giá cao của khách hàng kể từ khi phát hành .

Hướng dẫn hoạt động và cơ cấu sản phẩm .

# 1 USB SOKET
# 2 TF CARD
# 3 INDICATER
# 4 CAMERA LEMS
# 5 HANGER BUCKLE
# 6 KEY
# 7 CHÍNH TẮC
# 8 thiết lập lại
# 9 ĐIỆN
# 10 CAMERA / VIDEO RECORDER
# 11 MOBILE PHÁT HIỆN / NIGHT VISION THỨC
# 12 NIGHT VISION CHỈ

1. Power on / off
Nút POWER báo chí dài để khởi động Machineã tắt hệ thống máy ảnh trong khi đèn đỏ và màu xanh blinkà khi kết thúc khởi tạo, phần còn lại ánh sáng màu đỏ, và camera chuyển sang chế độ ( chế độ ghi âm máy ảnh / video) mặc định . Trên bất kỳ chế độ khi máy được bật, bấm nút POWER ( # 9 nút trên hình minh họa ) để lưu các tập tin, sau đó nhấp nháy ánh sáng màu đỏ hai lần có nghĩa là tập tin được lưu thành công.

2 . Chế độ máy ảnh
Chèn thẻ TF ( # 2 nút trên hình minh họa ) khi máy là Offa điện trên máy tính à sau khi khởi động hệ thống kết thúc, máy tính ở chế độ mặc định ( chế độ ghi âm máy ảnh / video) à nút ghi âm camera nhấp chuột / video ( # 10 nút ) để chụp ảnh.
Một cú nhấp chuột vào nút có một hình ảnh tại một thời điểm , với một đèn flash màu đỏ , sau đó máy ảnh quay ngược lại để mặc định chế độ ghi âm máy ảnh / video.

3 . Chế độ quay video
       Chèn thẻ TF ( # 2 nút trên hình minh họa ) khi máy là Offa điện trên máy ( # 9 nút trên hình minh họa ) à sau khi khởi động hệ thống kết thúc, máy tính ở chế độ mặc định ( chế độ ghi âm máy ảnh / video) à máy ảnh báo chí DÀI / video ghi âm nút ( # 10 nút ) để bắt đầu ghi video trong khi nhấp nháy ánh sáng màu đỏ hai lần và đi Offa khi ghi âm kết thúc , hãy nhấp vào POWER ( # 9 nút ) để lưu các tập tin và ngăn chặn recordingà máy trở lại chế độ mặc định.
Hãy chắc chắn rằng bạn lưu các tập tin ghi âm trong vòng 15 phút ; máy này hỗ trợ quay video tái chế.

4 . Phát hiện điện thoại di động
Chèn thẻ TF khi máy đang tắt một báo dài vào nút POWER ( # 9 nút ) để bật máy à sau khi khởi động hệ thống với màu đỏ / xanh đèn nhấp nháy , còn lại ánh sáng màu đỏ và máy chuyển sang chế độ ( máy ảnh, video mặc định / chế độ ghi âm ) à nhấn nút DÀI mOBILE pHÁT HIỆN ( # 11 trên minh họa ) để thiết lập máy về chế độ phát hiện điện thoại di động , trong quá trình này, / đèn xanh đỏ nhấp nháy 6 lần sau đó đi Offa Khi máy ảnh phát hiện di chuyển đối tượng ánh sáng màu xanh nhấp nháy và bắt đầu ghi âm điện thoại di động à khi ghi âm kết thúc , nhấn nút ghi âm máy ảnh / video ( nút # 9) để lưu các tập tin , khi đó ánh sáng màu đỏ là Văn phòng Quốc hội sau khi lưu file , máy quay ngược lại máy ảnh, video / chế độ ghi âm .
Để đảm bảo an toàn ghi âm , hãy chắc chắn rằng các tập tin ghi âm được lưu trong mỗi 15 phút.

5 . Chế độ nhìn ban đêm
Nhấn nút Power ( # 9 nút ) để bật Machineã sau khi khởi tạo , ánh sáng màu đỏ vẫn còn, và máy đi để mặc định chế độ ( máy ảnh, video / chế độ ghi âm ) à trên bất kỳ chế độ , nhấn vào nút PHÁT HIỆN MOBILE ( # 11 nút trên hình minh họa ) , các máy chuyển sang chế độ nhìn ban đêm.
       Để tắt chế độ nhìn ban đêm , chỉ cần nhấp vào nút PHÁT HIỆN MOBILE .

6 . Đĩa di động
       Sử dụng dây USB để kết nối máy với máy tính socketà USB máy tính của bạn cho thấy đĩa , bạn cũng có thể đi đến " máy tính của tôi " để tìm diska khi máy tính của bạn được kết nối thành công vào đĩa , máy bắt đầu hoạt động như một ổ đĩa di động đã , bạn có thể đọc , truyền tải , sao chép hoặc xóa các tập tin từ ổ đĩa.
       Tiết kiệm đường dẫn file của máy là : Drive \ _ DCIM \ 100DSCIM .
       Dỡ bỏ các ổ đĩa từ máy tính của bạn : tìm ổ đĩa trên máy tính của bạn bằng cách nhấn vào dấu hiệu ổ đĩa trên RHF của screenà kéo ra khỏi dây USB và ngắt kết nối khi máy tính của bạn nói rằng đó là an toàn để loại bỏ các ổ đĩa.
THÔNG BÁO: Do sự khác biệt về cấu hình máy tính, thời gian cho một máy tính để đọc máy có thể khác nhau , xin hãy kiên nhẫn một chút không để hoạt động máy tính khi máy tính đang cố gắng để đọc ổ đĩa. Nếu máy tính không thể được phát hiện bởi máy tính sau một thời gian dài nghi ngờ , kéo ra khỏi dây và kết nối lại . Nếu vẫn không được phát hiện, xin vui lòng kiểm tra và xác nhận nếu hệ thống của bạn hoạt động, chương trình ổ đĩa , ổ cắm USB, kết nối dây đang hoạt động tốt.
Để tránh gây thiệt hại cho máy hoặc máy tính , hãy kết nối và dỡ bỏ máy theo đúng hướng dẫn : Kết nối máy tính với dây USB, sau đó cắm nó vào ổ cắm USB máy tính . Khi dỡ hàng , loại bỏ các dây USB từ máy tính khi máy tính nói " nó là an toàn để loại bỏ các ổ đĩa ngay bây giờ" , sau đó loại bỏ các dây từ máy tính này .

7 . Chức năng camera internet
Trước hết , bạn cần phải cài đặt chương trình ổ đĩa máy ảnh trên máy tính của bạn : Đặt ổ đĩa CD ( đóng gói với máy) trong CD máy tính của bạn driverà chạy 2.4.exe tập tin STK02N để cài đặt các ổ đĩa Programa máy ảnh khi cài đặt kết thúc, sức mạnh trên máy tính , và liên kết nó với máy tính với một USB Corda nhấn nút CAMERA , máy đi vào PC CAMERA modeà bạn có thể chat video với bạn bè của bạn , hoặc có hình ảnh, vv
       Làm thế nào để sử dụng webcam : nhấp đúp chuột vào " máy tính của tôi " driveà nhấp vào " bật webcam (Chú ý: chỉ khi máy tính được bật lên trước khi nó được kết nối với máy tính , chức năng webcam có thể được kích hoạt ) " .
       Để tránh gây thiệt hại cho máy hoặc máy tính , hãy kết nối và dỡ bỏ máy theo đúng hướng dẫn : Kết nối máy tính với dây USB, sau đó cắm nó vào ổ cắm USB máy tính . Khi dỡ hàng , loại bỏ các dây USB từ máy tính khi máy tính nói " nó là an toàn để loại bỏ các ổ đĩa ngay bây giờ" , sau đó loại bỏ các dây từ máy tính này .

8 . Sạc
       Chỉ cần kết nối máy tính với một dây USB vào máy tính hoặc bộ sạc . Khi nó vào chế độ sạc, ánh sáng nhấp nháy màu đỏ cho đến khi pin được sạc đầy, và sau đó ánh sáng đỏ sẽ tắt. TIP : máy này được xây dựng với công suất cao Polymer Lithium Ion Battery, mà không phải là bộ nhớ thực , do đó về mặt kỹ thuật nó có thể được sạc bất cứ lúc nào . Tuy nhiên , nó được khuyến khích để lấy nước từ các nguồn điện trước khi sạc nó cho 5 lần đầu tiên , để đạt được lưu trữ điện năng tối đa . Nó cũng được khuyến khích để tiếp tục sạc cho 30 đến 60 phút khi ánh sáng màu đỏ chỉ sạc được hoàn tất.
       Để tránh gây thiệt hại cho máy hoặc máy tính , hãy kết nối và dỡ bỏ máy theo đúng hướng dẫn : Kết nối máy tính với dây USB, sau đó cắm nó vào ổ cắm USB máy tính . Khi dỡ hàng , loại bỏ các dây USB từ máy tính khi máy tính nói " nó là an toàn để loại bỏ các ổ đĩa ngay bây giờ" , sau đó loại bỏ các dây từ máy tính này .

9 . Thời gian điều chỉnh
       Máy ảnh này có một xây dựng trong đồng hồ , do đó, nó hiển thị thời gian khi chụp ảnh / ghi âm, bạn có thể cần phải điều chỉnh các thiết lập thời gian . Định dạng thời gian của đồng hồ máy là : năm / tháng / ngày / giờ / phút / giây. Làm thế nào để điều chỉnh thời gian : liên kết các máy tính để computerà tìm thấy ổ đĩa máy tính trên máy tính và di chuyển con trỏ trên ổ đĩa Signa bấm phím phải của mouseà di chuyển con trỏ để " tạo ra" trên menuà chính quyền sau đó chọn " tài liệu / tập tin" à đặt tên cho tài liệu / tập tin như " thời gian ( thường) " à làm cho phần mở rộng doc như " txt . " . ( . Hoặc bạn có thể tạo ra một tập tin sau đây trên phương pháp trên máy tính của bạn , sau đó sao chép / di chuyển nó vào ổ đĩa máy ) một mở doc, định dạng thiết lập thời gian như : 2000/01/01 00:00:00, ngày và thời gian được tách bởi space.à lưu và đóng lối ra docà ổ đĩa máy tính, finishà Khi thời gian được điều chỉnh , thời gian pic / ghi là trên cùng một tốc độ với thời gian của bạn . ( Lưu ý: khi thời gian được điều chỉnh trên time.txt , nó sẽ không ảnh hưởng đến máy tính được repowered trên . )



Xử lý đặc biệt
1. Khi lưu trữ máy ảnh là không đủ để tiếp tục công việc hiện tại, đèn xanh và đỏ sẽ nhấp nháy cùng một lúc khoảng 3 giây, sau đó lưu hình ảnh / video hiện tự động và tắt . Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng máy ảnh, xin vui lòng sao lưu các tập tin video vào máy tính , sau đó xóa các tập tin từ lưu trữ máy để làm cho không gian cho việc lưu trữ thêm.
2 . Khi pin đang chạy rất thấp , ánh sáng màu đỏ nhấp nháy 3 lần một cách nhanh chóng và máy sẽ tiết kiệm hiện nay hình ảnh / video tự động và tắt . Nếu bạn muốn tiếp tục sử dụng máy tính , bạn phải sạc pin.
3 . Nếu máy ảnh ngừng đáp ứng do hoạt động không đúng hoặc các tai nạn khác , xin vui lòng nhấn nút RESET để tắt máy , và Repower trên .
4 . Nếu máy tính không có thể được bật , hãy kiểm tra : nếu pin yếu , xin vui lòng phí ; hoặc nhấn RESET để tắt nguồn , sau đó bật lên.
5 . Nếu máy tính không thể thực hiện ghi âm, xin vui lòng kiểm tra, nếu có quá nhiều tài liệu bị hư hại trong các lưu trữ, xin vui lòng định dạng đĩa , sau đó thử lại lần nữa .
6 . Không thể liên kết với máy tính : hài lòng kiểm tra và xác nhận hệ thống hoạt động của bạn , chương trình ổ đĩa , ổ cắm USB, kết nối dây là chức năng.
cân nhắc
Kịch bản ứng dụng : hãy sử dụng sản phẩm này phù hợp với luật pháp và quy định quốc gia. Nếu nó được áp dụng cho bất kỳ đề xuất bất hợp pháp , người sử dụng phải chịu hậu quả.

Pin: Pin thời gian làm việc có thể thu nhỏ vì nó lớn lên. Nếu không được sử dụng trong một thời gian dài , hãy chắc chắn để sạc nó trước khi sử dụng .

Đó là bình thường mà công suất thực tế là nhỏ hơn so với khả năng chỉ ra một chút.

Nộp an toàn : Sản phẩm này không phải là thiết bị lưu trữ chuyên nghiệp , sự an toàn và đầy đủ của các tập tin được lưu trữ sẽ không được đảm bảo, xin vui lòng sao lưu các tập tin quan trọng trên máy tính của bạn hoặc ổ đĩa lưu trữ khác.

Ghi âm chất lượng : Sản phẩm này không phải là thiết bị ghi âm chuyên nghiệp , do đó một kỳ vọng lý tưởng cao của các tập tin ghi lại không được bảo đảm .

Nhiệt độ làm việc : 0-40

Làm việc ẩm ướt : 20 % -80% . Sản phẩm này không phải là không thấm nước , xin vui lòng không đặt sản phẩm trong một môi trường làm việc rất ẩm ướt.

Chia đoạn Độ sáng : Vui lòng sử dụng máy trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, không chỉ các máy ảnh trực tiếp vào mặt trời và nguồn sáng mạnh khác, nếu không các phụ tùng quang học có thể bị hư hỏng.

Vệ sinh: Không sử dụng máy dưới bất kỳ điều kiện nhiều bụi, để tránh bụi ống kính , phụ tùng nhạy cảm khác mà ảnh hưởng chất lượng chụp ảnh . Làm sạch ống kính với kính làm sạch vải ; Giữ ống kính sạch sẽ .

Cân nhắc khác : sản phẩm này là dành riêng thiết bị điện tử , xin vui lòng bảo vệ nó khỏi lòng mạnh hoặc sốc ; Không sử dụng nó trong bất kỳ từ, môi trường điện tử mạnh mẽ .



Khác : Nếu bạn có thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi





Video Hướng dẫn và giới thiệu sản phẩm

[/kythuat]


MỌI THÔNG TIN Ở WEBSITE BẠN LIÊN HỆ
Bán Hàng Thu Tiền Tận Nhà
Điện thoại:094.2468.000 | Email: mck8800@gmail.com. Y!M:mck_vn

Copyright © camera mini Hệ Thốn Bán Hàng Online
Designed byMr Đạt


Giao hàng thu tiền trên toàn quốc:Mr Đạt