Hôm nay:





 [giaban]1.800.000 VNĐ[/giaban][giamgia]10%[/giamgia]
[tomtat]Giá gốc: 1.800.000 VNĐ
Giá bán: 1.800.000 VNĐ
Tình trạng: mới 100%
Bảo hành :12 tháng 1 đổi 1

 [/tomtat]





[kythuat]
Thông số kỹ thuật Camera ngụy trang móc khóa

Móc khóa camera cao cấp chiếc camera với vẻ đẹp sang trọng quý phái.Sử dụng đơn giản chỉ với một thao tác nhỏ mà không cần cài đặt bất cư gì.Để xem lại video chỉ cần cắm vào máy tính và xem lại như bạn phim một bài hát.
1.Function intorduction ngắn gọn
     1) Video quay video ghi âm VGA. , Độ phân giải AVI format640X480 , quay video và ghi âm tại playerwind timerecommend cùng và máy nghe nhạc playerstrom sấm kmplayerMplayer và muti- định dạng phương tiện truyền thông khác hỗ trợ chơi bằng giọng nói.
     2). Chụp hình điểm ảnh 1600x1200 function2.0M , định dạng JPEG.
     3). Ghi âm định dạng WAV chức năng
     4) USB functionsupport thẻ TF . Từ 1GB đến 8GB, stadard giao diện USB 2.0, không cần dirver trừ cửa sổ 98
     5). PC -Camera functionsupport chức năng PC- Camera, có thể sử dụng như là cuộc họp video.
     . 6 ) Chức năng đọc thẻ: Hỗ trợ Micro SD Card .
     . 7) Kinh tế và parctical : lithium dung lượng cao pin bên trong , tiêu chuẩn DV- 5V Charing hoặc máy tính USB Charing ( trực tiếp )
    2.Operation
     1) . Bật Onin chế độ tắt nguồn (tất cả chỉ ra ánh sáng ra ) , nút quay video dài bấm , đèn LED trên , thiết bị bật và ở chế độ chờ .
     . 2 ) Video recordingin chế độ chờ, bấm nút quay video ngắn , ánh sáng màu đỏ lấp lánh 3 lần và tắt, sau đó quay video thiết bị bắt đầu , nút quay video báo chí ngắn lại , dừng quay video và lưu các tập tin video, ánh sáng màu đỏ trên , báo chí quay video nút một lần nữa để tiếp tục quay video, thiết bị sẽ tự động lưu các tập tin video mỗi 30 phút.
     3). Hãy photodevice trong chế độ chờ, bấm nút chụp hình ngắn để vào chế độ chụp ảnh, nút bấm hình ảnh mất một lần nữa LED lấp lánh một thời gian, có nghĩa là một hình ảnh chụp và lưu lại.
     . 4 ) Tiếng nói recordingin có chế độ hình ảnh , báo chí dài (3 giây) có nút hình ảnh, ánh sáng màu đỏ lấp lánh 3 lần và tắt, thiết bị ở chế độ ghi âm giọng nói ( máy ảnh không làm việc) ; dài bấm nút hình ảnh mất một lần nữa, dừng ghi âm giọng nói và lưu wav , quay trở lại để có chế độ hình ảnh .
     5). Điều chỉnh timeFor ghi âm này Video sản phẩm và ghi âm giọng nói và hiển thị thời gian cùng một lúc , bạn có thể thay đổi thời gian như sau
     Trong thư mục gốc USB , thiết lập một tên file txt như time.txt , hình thức phải 2008-08-08 20:08:08 , lưu tập tin này và an toàn bỏ thuốc lá, khi bạn tập tin video ghi lại một lần nữa, chơi các tập tin video trong máy tính , nó sẽ hiển thị thời gian chính xác .
     . 6) PC -Camera functionDevice quyền lực trên chế độ , kết nối USB vào máy tính , thiết bị có thể sử dụng như PC- Camera ( cảnh cáo: . Khi thời gian sử dụng chức năng PC- Máy ảnh đầu tiên , xin vui lòng sử dụng đĩa CD dirver , cài đặt STK02N 2.0.exe )
     7). Điện offIn bất kỳ chế độ , nút quay video dài bấm để tắt nguồn . Trong chế độ quay video, nút quay video dài bấm để tắt các thiết bị , hệ thống sẽ lưu các tập tin video automaticllay .
     thận trọng
     a. Đối với tiết kiệm năng lượng , trong chế độ chờ, không có bất kỳ hoạt động trong 3 phút , thiết bị sẽ tắt của chính nó.
     b . Khi ở chế độ quay video, nếu pin thấp hơn, thiết bị đầu tiên sẽ lưu các tập tin ghi âm đầu tiên , sau đó tắt , tại thời điểm này xin vui lòng phí thiết bị.
     c . Nếu điện thoại ở chế độ quay video 30 phút, nó sẽ tự động lưu dữ liệu một thời gian, sau đó tiếp tục trong chế độ quay video.
     d . Thiết bị trong chế độ quay video, mỗi lần từ đầu đến quay video quay video dừng lại, thiết bị sẽ tạo một tập tin video mới.

     e . Khi bộ nhớ đầy, đèn đỏ sẽ sáng lấp lánh thường xuyên, nhấn bất kỳ nút chức năng không sử dụng, sau đó nút quay video dài bấm để tắt nguồn .



 [/kythuat]

[mota]
Mô Tả Camera Ngụy Trang Móc Khóa

Móc khóa camera cao cấp là thiết bị quay video đội lốt chàng điệp viên  siêu nhỏ.Ưu điêm vượt trội,camera độ phân giải cao,thời lượng sử dụng pin lên đến 1 giờ 20 phút,khả năng quay nhanh chóng và rất nhiều ưu điểm khác.
Móc khóa camera cao cấp không chỉ là sản phẩm trang trí đẹp mà còn giúp bạn mang một chiếc máy quay bên sát mình mà không ai biết.Sử dụng vô cùng kín đáo với những thiết kê thông minh và thời trang.Sạc pin linh động có thể cắm vào máy tính vừa xem vừa sạc pin được
.Một sản phẩm công nghệ mà chỉ nhắc đến bạn đã muốn sở hữu rồi.Vậy còn đợi gì nữa mà không nhấc điện thoại lên để gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và giao hàng trên toàn quốc thu tiền tại nhà nhanh chóng.Hãy để chúng tôi là lựa chọn thông minh của bạn.


  [/mota]



[hinhanh]




[/hinhanh]





MỌI THÔNG TIN Ở WEBSITE BẠN LIÊN HỆ
Bán Hàng Thu Tiền Tận Nhà
Điện thoại:094.2468.000 | Email: mck8800@gmail.com. Y!M:mck_vn

Copyright © camera mini Hệ Thốn Bán Hàng Online
Designed byMr Đạt


Giao hàng thu tiền trên toàn quốc:Mr Đạt